แนะนำเทรนด์การออกแบบตกแต่ง Built-in บ้านยอดฮิตห้ามพลาด

December 8, 2022

แนะนำเทรนด์การออกแบบตกแต่ง Built-in บ้านยอดฮิตห้ามพลาด

สำหรับใครที่สนใจออกแบบตกแต่งบ้านคอนโด ออฟฟิศด้วยสไตล์ Built-in การศึกษาเทรนด์มาแรงจะช่วยเพิ่มความสวยงามและสร้างผลงานสุดโดดเด่นได้อย่างน่าประทับใจรวมถึงบริษัทรับออกแบบตกแต่งภายในเองก็ทำงานง่ายขึ้นด้วยลองมาดูว่าเทรนด์ที่น่าสนใจมีอะไรกันบ้างนะ ลองใช้เป็นไอเดียได้เลย

เทรนด์ออกแบบตกแต่ง Built-in ยอดฮิตมาแรงอัปเดตล่าสุด

1. เทรนด์ Walk-in Closet ยังคงมาแรงไม่เปลี่ยน
ปฏิเสธไม่ได้ว่าแม้การตกแต่งภายในสไตล์ Walk-in Closet จะได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานแต่ปัจจุบันก็ยังคงเป็นเช่นนั้นไม่เสื่อมคลายเหตุผลสำคัญมาจากการช่วยประหยัดพื้นที่ภายในบวกกับการหยิบใช้งานเสื้อผ้าและสิ่งของต่าง ๆ เป็นเรื่องง่าย บริษัทตกแต่งภายในก็มักทำอยู่ประจำจึงมีความเชี่ยวชาญสามารถดีไซน์ให้เหมาะกับพื้นที่ได้อย่างไร้ที่ติ

2. เทรนด์ Built-in Kitchen ด้วยวัสดุสมัยใหม่
ในอดีตการบิ้วอินครัวมักนิยมใช้ไม้กับปูนเพื่อสร้างความแข็งแรงทนทานแต่เมื่อมีวัสดุที่มาตรฐานสูงขึ้น ทนทานต่อการเกิดสนิม ไม่บวมน้ำหมดปัญหาเรื่องปลวก มอด แถมยังเพิ่มความสวยงามในสไตล์โมเดิร์นได้อย่างดีวัสดุประเภทสแตนเลส อะลูมิเนียม จึงเข้ามามีบทบาทมากขึ้นและสีสันที่มาแรงสุดต้องยกให้ดำและขาวเลย

3. เทรนด์ Home Entertainment Unit แบบเจาะผนัง
อาจไม่เชิงเป็นการเจาะเนื้อผนังเข้าไปเสยทีเดียวแต่บริษัทบิ้วอินหลาย ๆ แห่งอาจใช้การสร้างดีไซน์ 3 มิติ เพิ่มความนูนของพื้นที่ขึ้นมาแต่ก็ยังคงไว้ซึ่งประโยชน์ใช้สอยครบถ้วน เป็นบริเวณแห่งการพักผ่อน มีทีวี โซฟาชั้นวางของ และอื่น ๆ รวมอยู่จุดนี้ทั้งหมด และเพื่อสร้างลูกเล่นให้แปลกใหม่ชั้นวางของส่วนใหญ่จะเป็นแบบโครง ไม่มีหน้าต่างหรือผนังปิดใด ๆ ทั้งสิ้นลดความรู้สึกอึดอัด

4. เทรนด์ Showcase & Storage สำหรับสายช้อป
หากคุณเป็นหนึ่งในสายช้อปตัวยงการนำเอาเทรนด์ตกแต่งแบบ Built-in นี้มาใช้งานก็จัดว่าโดดเด่นสุด ๆ ส่วนมากบริษัทตกแต่งภายในคอนโดจะแนะนำกับลูกค้าเพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดของพื้นที่ใช้สอยในคอนโดรวมถึงการตกแต่งออฟฟิศหลายแห่งก็นิยมด้วยเช่นกัน เพื่อต้องการโชว์รางวัลหรือผลงานให้ลูกค้าได้เห็นลักษณะ คือ จะมีการดีไซน์คล้ายตู้โชว์ที่แย่งออกเป็นชั้นไว้ชัดเจนอยู่มุมหรือผนังด้านหนึ่งภายในห้องนั้นๆ จะวางกระเป๋าใบใหม่ รองเท้าคู่ใหม่ ก็ตามสะดวก

นี่คือ 4 เทรนด์การออกแบบตกแต่ง Built-in มาแรงแห่งยุคที่สามารถนำเอาไปเป็นไอเดียดี ๆ เพื่อสร้างผลงานให้ออกมาน่าประทับใจ หรือใครจะลองปรึกษากับ บริษัท Interior Design เพื่อประเมินความเหมาะสมก็ไม่มีปัญหาอีกเช่นกันหากการออกแบบผ่านไปด้วยดีก็เหลือแค่การลงมือจริงเพื่อให้ผลงานสำเร็จตามคาดหวังของตนเอง 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทรับออกแบบตกแต่งภายใน, รับบิ้วอินคอนโด
Facebook : ChillDecorate
Phone : 0804538483
Line : ChillDecor

Contact Us Click
ชิล เดคคอร์เรท | บริษัทรับออกแบบตกแต่งภายใน ตกแต่งออฟฟิศ รับจ้างบิ้วอิน ครบวงจร

8/119 ซอยประดิพัทธ์ 15
ถนนประดิพัทธ์ แขวงสามเสนใน
เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

FOLLOW US

© ChillDecorate Co.,Ltd.​ All right reserved